Toyota

Toyota Yaris Cross lần đầu lộ diện tại Việt Nam trước ngày ra mắt

Toyota Yaris Cross trên đường phố Việt Nam trước ngày ra mắt.
 

Trước đó, hãng xe Nhật đã xác nhận sẽ ra mắt thị trường Việt Nam chiếc Toyota Yaris Cross vào ngày 19/9 tới đây. Tuy nhiên, mới đây mẫu SUV này đã bất ngờ xuất hiện trên phố gây nhiều chú ý.

Toyota Yaris Cross sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của hãng Toyota trong phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ. Yaris Cross sử dụng khung gầm toàn cầu DNGA giống như bộ đôi Yaris Vios thế hệ mới, 5 chỗ ngồi, có hai loại động cơ xăng 1.5L truyền thống cùng 1.5L Hybrid.

Toyota Yaris Cross 2023 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.310mm x 1.770mm x 1.615mm, trục cơ sở 2.620mm và khoảng sáng gầm 210mm. Những con số này tương đồng với những đối thủ cùng phân khúc CUV cỡ B tại thị trường Việt Nam. Xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên như Kia Seltos , Honda HR-V , Hyundai Creta, MG ZS…

Hiện tại, nhiều đại lý đã nhận đặt cọc Toyota Yaris Cross. Mức giá được đồn đoán khoảng 740 triệu đồng dành cho phiên bản 1.5L truyền thống và 840 triệu đồng dành cho phiên bản 1.5L hybrid. Ngoài ra, một số thông tin còn cho biết khách hàng mua xe sẽ được hưởng khuyến mãi tương đương 50% lệ phí trước bạ, tức khoảng 35-45 triệu đồng.
kiweuro , thích bài viết này
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục