Hyundai

Bắt gặp Hyundai Ioniq 5 là xe taxi ở Jordan

Mẫu crossover-hatch chạy điện của Hyundai thực sự khá phù hợp để sử dụng như một chiếc taxi

Hyundai Ioniq 5 là một trong những mẫu xe điện hoàn hảo nhất trên thị trường và nó đã được sử dụng như một chiếc taxi ở Jordan.

Những hình ảnh này gần đây đã xuất hiện trên Facebook của EV Store Jordan và cho thấy một chiếc Ioniq 5 có với màu vàng sáng và hoạt động như một chiếc taxi. Đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy một chiếc Hyundai Ioniq 5 được sử dụng như một chiếc taxi thuộc sở hữu tư nhân và mặc dù không có nhiều taxi điện như vậy nhưng mẫu xe của Hyundai có vẻ khá phù hợp.

Đầu tiên, Ioniq 5 là một trong những xe điện sạc nhanh nhất trên thị trường và khi được cắm vào bộ sạc DC 350 kW, bộ pin 77,4 kWh của nó có thể được sạc đầy từ 10% lên 80% chỉ trong 18 phút. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ mất ít thời gian chờ đợi tại các trạm sạc hơn và có nhiều thời gian hơn để chủ sở hữu có thể lưu thông trên đường để đưa mọi người đến nơi họ cần đến.

Sau đó là hình dạng và kích thước tổng thể của Ioniq 5. Chiếc crossover có cabin rất rộng , một phần nhờ chiều dài cơ sở 3.000 mm (118 inch). Điều đó có nghĩa là hành khách ngồi phía sau có rất nhiều chỗ để chân khiến nó còn là lựa chọn thêm hoàn hảo với mục đích làm Taxi
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục