Ford

Ford Everest Platinum 2024 sắp "đổ bổ" tại Việt Nam, giá dự kiến khoảng 1,7 tỷ đồng

Sau khi Toyota Fortuner áp dụng chương trình giảm giá và được cập nhật nhẹ vào đầu năm, Ford Everest cũng bắt đầu xuất hiện thông tin về việc bổ sung phiên bản mới.

Theo các tư vấn bán hàng tại đại lý, phiên bản Everest Platinum dự kiến sẽ được ra mắt từ tháng sau với mức giá ước tính khoảng 1,7 tỷ đồng, cao hơn bản Wildtrak khoảng 200 triệu đồng. Phiên bản này sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

Có thông tin cho biết, phiên bản Platinum có thể sẽ thế chỗ phiên bản Wildtrak, mặc dù phiên bản Wildtrak mới được bán ra không lâu. Everest Platinum khi ra mắt sẽ trở thành phiên bản cao cấp nhất của dòng Everest .

Một trong những sự khác biệt đáng chú ý giữa Ford Everest Platinum bán tại Úc và tại Việt Nam là khối động cơ.

Theo các nhân viên bán hàng, bản Platinum tại Việt Nam sẽ không sử dụng động cơ V6 3.0L như ở Úc mà thay vào đó là động cơ 2.0L tăng áp kép, giống như phiên bản Titanium, với công suất 207 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp với hộp số 10 cấp và hệ thống dẫn động 4x4.

Là phiên bản cao cấp nhất, Everest Platinum hứa hẹn sẽ được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn tiên tiến nhất của dòng xe này, vượt trội so với các đối thủ về mảng an toàn với nhiều tính năng hỗ trợ lái tiên tiến, bao gồm camera 360 độ và khả năng đỗ xe tự động.

Ford Everest với những cải tiến tích cực trong thế hệ mới đã ngày càng khẳng định sức hút của mình với khách hàng Việt, thể hiện qua doanh số bán hàng. Trong năm 2023, mẫu xe này đã vượt qua cả Santa Fe Fortuner , đạt vị trí dẫn đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục