Ford

Ford Explorer 2025 với phong cách Mustang

Ford Mustang vốn là tượng đài về thiết kế của Ford , nhiều người tự hỏi một mẫu SUV như Ford Explorer mới sẽ trông như thế nào nếu Ford lấy cảm hứng từ Mustang thế hệ thứ bảy?

Nghệ sĩ kỹ thuật số Kelsonik đã tạo ra thiết kế minh họa điều này, và trong khi Mustang và Explorer vốn là 2 mẫu xe hoàn toàn khác nhau ở phân khúc khác nhau, một số yếu tố cá tính nhất định đã được đem từ Mustang lên Ford Explorer vốn có thiết kế hình hộp trung tính.

Phần đầu xe của Explorer 2025 nổi bật so với mẫu xe mới nhờ đèn pha nâng thẳng lên từ Mustang.Thiết kế đèn này hẹp hơn và mạnh mẽ hơn một chút so với những đèn được trang bị tiêu chuẩn cho chiếc SUV và mang lại vẻ ngoài thể thao hơn nhiều. Ngoài ra, lưới tản nhiệt mới cũng đã được tích hợp và các khe hút gió được định hình lại tương tự như của Mustang.

Ford Explorer 2025 “Mustang” sẽ sở hữu bộ vành có thiết kế năm chấu với các chi tiết màu đen và bạc và được bọc trong lốp xe có cấu hình thấp.

Về sức mạnh, chiếc Explorer 2025 thực tế mà bạn có thể mua tại đại lý được trang bị động cơ EcoBoost tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2,3 lít, công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310 lb-ft (420 Nm). Những người tìm kiếm nhiều sức mạnh hơn có thể lựa chọn ST với động cơ EcoBoost V6 3.0 lít sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 415 lb-ft (563 Nm).

Đáng tiếc là Ford không bán Explorer với động cơ Coyote V8 5.0 lít hút khí tự nhiên của Mustang và khó có khả năng làm như vậy trong tương lai. Chúng tôi muốn nói rằng cũng không có khả năng nó sẽ điều chỉnh thiết kế của mình để trông giống một chiếc xe thể thao, nhưng thật tuyệt khi mơ ước, phải không?

Lưu ý: Đây chỉ là ảnh thiết kế minh họa không liên quan hay được xác nhận bởi Ford .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục