Hãng xe ôtô khác

Tài xế tắm thác miễn phí trong xe cửa sổ trời và loa bị dột



Mahindra Scorpio N - mẫu xe mới đây đã đạt doanh số khủng tại Ấn Độ với danh sách chờ đợi dài và hàng nghìn đơn đặt hàng. Một vấn đề không nhỏ của mẫu SUV này là có hệ thống loa trên mái gắn không kín khiến khiến một lượng lớn nước rò rỉ vào cabin khi tài xế đỗ xe dưới thác nước dù cửa sổ trời đã bịt kín hoàn toàn.

Video được YouTuber về ô tô người Ấn Độ Arun Panwar tải lên YouTube. Người lái xe cố tình lùi chiếc SUV dưới thác nước như một phần của quá trình thử nghiệm. Vài giây sau, nước bắt đầu rò rỉ từ loa gắn trên mái , cửa sổ bên trên và thậm chí cả đèn nội thất, tràn lên ghế bọc da và bảng điều khiển trung tâm, nơi nước tràn vào khay đựng cốc.



Thiệt hại do nước có khả năng sửa chữa được nhưng chiếc xe này phải mang tới cơ sở dịch vụ càng sớm càng tốt để được thoát nước và làm khô đúng cách. Một số thành phần điện có thể cần được thay thế và tất cả các vòng đệm chống nước phải được kiểm tra để tránh các sự cố tương tự trong tương lai.

Mặc dù đỗ xe hoặc lái xe dưới thác nước không phải là điều mà các chủ sở hữu SUV nên làm trong đời thực, tuy nhiên những trận mưa lớn hoàn toàn có thể gây ra tác động tương tự lên nóc của Mahindra Scorpio N .

Theo Xe360 quan sát, các miếng đệm của cửa sổ trời và cửa có thể đã được gắn không đúng cách trong quá trình sản xuất. Không rõ hiện chỉ là lỗi sản xuất của 1 mình mẫu xe này hay là lỗi thiết kế. Nếu như là lỗi thiết kế, việc triệu hồi mẫu xe này là hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Khả năng chống chịu thời tiết là một khía cạnh quan trọng của tất cả các loại ô tô – chứ chưa nói tới những chiếc SUV khung bậc thang như Mahindra Scorpio N được thiết kế để có khả năng vượt địa hình hiểm trở và chịu được các điều kiện khắc nghiệt hơn bình thường.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục